Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thông tin cần thiết để xin visa đi Hàn Quốc

Khách du lịch nước ngoài, đa phần người Việt Nam hay gặp khó khăn khi có nhu cầu xin visa đến Hàn Quốc. Trên thực tế việc xin visa không khó như bạn thường nghĩ  nếu có một công việc ổn định, chứng minh đủ khả năng tài chính là bạn có thể xin được visa Hàn Quốc. Vậy những giấy tờ, tài liệu cần chuẩn bị để xin visa cần những gì? Trong bài viết này phòng vé máy bay Thai Airways sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để xin visa đi Hàn Quốc giúp việc xin visa trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Thông tin cần thiết để xin visa đi Hàn Quốc

Những giấy tờ cần thiết tất cả những giấy tờ tiếng Việt cần dịch sanh tiếng Anh hoặc tiếng Hàn và có công chứng. Một bộ hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc đầy đủ và hoàn hảo bạn cần chuẩn bị những giấy tờ, tài liệu dưới đây:
  • Hộ chiếu bản gốc đang còn thời hạn hiệu lực ít nhất 6 tháng và phải còn 2 trang trống để gắn visa
  • Tờ khai xin cấp visa Hàn Quốc
  • 02 ảnh chân dung 4x6 chụp trong vòng 3 tháng trở lại
  • Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép du lịch.
  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính gồm: sổ tiết kiệm có số tiền gửi ít nhất 5.000 USD hay 100 triệu đồng, sao kê ngân hàng về lương 3 tháng gần nhất, giấy tờ chứng minh lương hàng tháng, những giấy tờ bổ sung như sổ đỏ, nhà đất, chứng khoán, giấy tờ sở hữu ô tô....
Mọi thông tin cần thiết để xin visa đi Hàn Quốc đơn giản, dễ đậu thì hãy đến ngay phòng vé của chúng tôi hoặc liên hệ để bộ phận nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn những thủ tục giấy tờ đơn giản giúp việc xin visa trở nên dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét