Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Hồ sơ xin visa du lịch Ấn Độ cho người Việt Nam và người nước ngoài

Ấn Độ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bởi có rất nhiều những đền đài, những di tích lịch sử đồ sộ, không chỉ có vậy nơi đây còn được biết đến là nơi sinh ra phật giáo. Trước khi đặt mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ thì việc đầu tiên mà bạn nên làm đó là phải xin visa. Nhưng thủ tục cần thiết để xin visa thì không phải ai cũng biết.

Bài viết này, phòng vé máy bay Thai Airways sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ xin visa du lịch Ấn Độ cho người Việt Nam và người nước ngoài hãy cùng tham khảo nhé!

Hồ sơ xin visa du lịch Ấn Độ cho người Việt Nam và người nước ngoài

+ Thủ tục xin visa Ấn Độ cho người Việt Nam:
  • Bản chính hộ chiếu đang còn thời hạn
  • 02 ảnh thẻ 4x6 phông nền trắng được chụp gần đây nhất không quá 6 tháng.
  • Thông tin khách hàng: họ tên ba mẹ, vợ/chồng (nơi sinh), địa chỉ thường trú, tên công ty: địa chỉ, số điện thoại (nếu có).
+ Thủ tục xin visa Ấn Độ cho người nước ngoài:
  • Bản gốc hộ chiếu đang còn thời hạn trên 6 tháng
  • 02 ảnh thẻ 4x6 phông nền trắng được chụp gần đây không quá 6 tháng
  • Bản sao visa Việt Nam hay thẻ tạm trú.
Trên là một số giấy tờ và thủ tục bạn có thể tham khảo, để biết đầy đủ và chính xác những thông tin liên quan đến hồ sơ xin visa Ấn Độ cho người Việt Nam và người nước ngoài đi du lịch thì bạn có thể đến trực tiếp phòng vé của chúng tôi hoặc liên hệ để được nhân viên tư vấn miễn phí và hướng dẫn một cách chi tiết, tận tình giúp bạn xin visa nhanh chóng với mức phí thấp nhất.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn làm thủ tục xin visa đi Ấn Độ chi tiết nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét