Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Vé máy bay đi Quy Nhơn

Nhờ thiên nhiên ban tặng một bãi biển hình bán nguyệt tuyệt đẹp, độc đáo, những phong cảnh núi non hữu tình hoang sơ vắng người và cả một thành phố của thi ca và ngôn ngữ của vẻ đẹp, Quy Nhơn trở thành điểm đến hấp dẫn khá nhiều du khách trong những năm vừa qua.
Mua vé máy bay đi Quy Nhơn và cùng Thai Airways chọn một điểm đến thú vị tại thành phố này để khám phá những nét đẹp tuyệt vời.


Bãi biển có màu nước xanh đậm khá đặc biệt với cát vàng và nắng đến rám da là tất cả những gì nổi bật tại bãi biển của Quy Nhơn, tuy không được xinh đẹp và tuyệt vời như biển tại Nha Trang, nhưng thành phố Quy Nhơn có những nét đẹp độc đáo riêng và bãi biển ở nơi này luôn hoang sơ và sạch sẽ, bạn sẽ có thể thoải mái vui chơi và tắm biển mà không cần lo lắng nhiều điều.
Ngoài rừng núi và biển đẹp, hoang sơ, thành phố Quy Nhơn còn là điểm đến lịch sử văn hóa và khám phá của tỉnh Bình Định, bạn có thể đặt vé máy bay đi Quy Nhơn để khám phá nhiều nét đẹp của thành phố này cũng như văn hóa nghệ thuật của cả tỉnh Bình Định.
Với lối nghệ thuật độc đáo từ xưa của những vùng dân tộc Champa ngày trước, Quy Nhơn cũng còn sót lại rất nhiều những di tích đền thờ khiến nhiều du khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp khi đến đây thăm thú.
Thực sự Quy Nhơn còn có rất nhiều điểm đến xinh đẹp mà bạn có thể khám phá, và trong số đó, ẩm thực của thành phố này là thứ ít người cưỡng lại được, du lịch đến Quy Nhơn, hãy thưởng thức những món ngon mà bạn thích nhé.

Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí


Hành trình du lịch Quy Nhơn ngắn hay dài đều phụ thuộc thời gian nghỉ ngơi, lịch trình và tốc độ khám phá của bạn, chọn cho mình những điểm đến và bắt đầu đi nhé, chuyến đi này thú vị hơn bạn tưởng đấy.

Chọn hành trình, nhanh chóng liên hệ đại lý chúng tôi để nhận tư vấn nhé.

* Tham khảo thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét