Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Hồ sơ xin visa đi Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Bạn đang có nhu cầu sang Trung Quốc với mục đích thương mại và muốn làm visa loại 1 năm nhiều lần nhưng vẫn chưa nắm bắt được thông tin cũng như thủ tục cần thiết để xin visa bao gồm những gì? Hãy để phòng vé máy bay Thai Airways cung cấp một số thông tin cũng như hướng dẫn làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc 1 năm nhiều lần.

Hồ sơ xin visa đi Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Visa 1 năm nhiều lần là loại visa dành cho khách thương mại, được nhập cảnh vào Trung Quốc tối đa 11 lần trong vòng 1 năm hiệu lực của visa. Thời gian lưu trú ở Trung Quốc mỗi lần không quá 30 ngày, ngày nhập cảnh vào Trung quốc lần sau phải cách lần nhập cảnh trước đó ít nhất 30 ngày.

Để làm được visa này bạn cần phải có 7 lần nhập cảnh vào Trung Quốc. Chi tiết thủ tục xin visa đi Trung Quốc loại này gồm:
  • Bản gốc hộ chiếu đang còn thời hạn ít nhất 6 tháng và còn trang trống để dán visa
  • 02 ảnh 4x6 phông nền trắng được chụp không quá 6 tháng
  • Bản sao y CMND
  • Bản sao giấy khai sinh nếu có trẻ em đi cùng
  • Tờ khai xin visa Trung Quốc
  • Hợp đồng lao động/ quyết định tuyển dụng/ bổ nhiệm ( Nếu hộ chiếu chưa từng dán visa Trung Quốc)
Nếu như cần hỗ trợ thêm thông tin và giải đáp thắc mắc về hồ sơ xin visa đi Trung Quốc 1 năm nhiều lần thì hãy đến trực tiếp phòng vé của chúng tôi hoặc liên hệ để bộ phận nhân viên tư vấn hỗ trợ miễn phí và hướng dẫn một cách chi tiết nhất về thủ tục, giấy tờ cần thiết giúp việc xin visa trở nên nhanh chóng.

Xem thêm: Cách làm visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét